กำจัดแมลงสาบ  บริษัทพีเอ็มจีฯ รับบริการฉีดพ่นน้ำยาสมุนไพรไทยกำจัดแมลงสาบ

แมลงสาบ (cockroach) บางคนเขียนผิดว่า แมลงสาป ทั่วโลกมีทั้งสิ้นประมาณ 4,000 ชนิด เอกลักษณ์ของพวกมันก็คือกลิ่นเหม็นสาบ จึงถูกนำมาตั้งเป็นชื่อแมลงชนิดนี้ ในประเทศไทยส่วนใหญ่จะเป็น แมลงสาบอเมริกัน (American cockroach) แมลงสาบอเมริกันจะกินอะไรก็ได้รวมทั้งพืชและแมลงอื่นๆ  มันสามารถแพร่พันธุ์ได้อย่างรวดเร็ว  ตัวเมียสามารถฟักไข่ได้ 150 ตัวต่อปี ชอบหากินในเวลากลางคืน กลางวันจะซ่อนตัวตามที่มืด อับ ซอกมุม ใต้ตู้ ลิ้นชัก จะพบมากตามยุ้งฉาง โรงสีข้าว โกดังเก็บสินค้า หรือบ้านเรือนทั่วไป     แมลงสาบอเมริกันชอบที่อบอุ่นมืด เปียกชื้นพวกมันจำเป็นต้องมีน้ำอยู่ใกล้ๆ จึงมักจะพบในท่อระบายน้ำและใต้ดินรอบท่อและท่อระบายน้ำ

      แมลงสาบจะเดินผ่านพื้นที่สกปรกรอบ ๆ บ้านของเรา แม้ตามผนังด้านในของโถส้วม เชื้อแบคทีเรียและเชื้อโรค จะติดตามเท้าและลำตัวของมัน ซึ่งเมื่อมันมาไต่อาหารที่เราเก็บไว้รับประทาน เชื้อโรค หนอนพยาธิ ก็จะปนเปื้อนในอาหารนั้น และเนื่องจากแมลงสาบกินอาหารได้แทบทุกชนิด กินสิ่งปฏิกูล ซากพืชซากสัตว์  ซากศพ  เสมหะ อุจจาระ คราบเลือด น้ำมูกน้ำลาย กินเศษอาหารที่เน่าเสียแล้วและมีเชื้อโรคปนเปื้อนอยู่เป็นจำนวนมาก พบว่าเชื้อโรคเหล่านี้สามารถมีชีวิตอยู่ภายในทางเดินอาหารของแมลงสาบนานเป็นเดือนๆ เช่นเชื้อแบคทีเรีย Salmonella

     และที่สำคัญที่สุดก็คือแมลงสาบมีสารก่อภูมิแพ้ที่กระตุ้นปฏิกิริยาภูมิแพ้ , หอบหืดและโรคอื่น ๆ โดยเฉพาะในเด็ก โรคภูมิแพ้ที่เราพบ มีสาเหตุมาจากแมลงสาบประมาณ 50 % ของผู้ป่วยโรคภูมิแพ้ทั้งหมด นอกนั้นมาจากไรฝุ่นและอื่นๆ

     แมลงสาบสามารถจะกัดกินร่างกายที่มีชีวิตของมนุษย์ เพื่อกินเศษผิวหนังของพวกเรา มีบางครั้งที่แมลงสาบเข้ามาแอบแทะกินเส้นผมและขนตาขณะที่เรานอนหลับ เพราะปากของแมลงสาบถูกธรรมชาติออกแบบมาให้แทะกินอาหารได้ทุกชนิด รวมทั้งระบบย่อยอาหารของมันสามารถย่อยเส้นผมและเส้นขนที่กินเข้าไปได้

      เราเคยพบว่ามีแมลงสาบขนาดเล็กซึ่งน่าจะเป็นแมลงสาบสายพันธุ์เยอรมัน ไต่อยู่อยู่ภายในกล่องใสบรรจุขนมเค้กที่ปิดผนึกกล่องมิดชิด วางขายในห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง แมลงสาบคงเข้าไปไต่กินขนมเค้กที่ผลิดในช่วงเช้ามืด พนักงานไม่เห็นจึงผนีกกล่องปิดมันไว้ภายใน แล้วถูกส่งนำมาวางขาย

     ลูกค้าส่วนใหญ่ของบริษัทพีเอ็มจีเซอร์วิสเซ็นเตอร์ ที่ใช้บริการกำจัดแมลงสาบของเรา มักเป็นสถานประกอบการเช่นตลาดสด ร้านอาหาร และภัตตาคาร ลูกค้าส่วนใหญ่พึงพอใจเพราะการใช้น้ำยาสมุนไพรที่ใช้กำจัดและควบคุมประชากรแมลงสาบไม่มีพิษต่อสถานประกอบการเหล่านี้

     บริษัทพีเอ็มจี เซอร์วิสเซ็นเตอร์ จำกัด ไม่เพียงแต่ให้บริการรับกำจัดปลวก ยังรับบริการกำจัดแมลงรบกวนต่างๆ รวมทั้งไล่หนูและไล่งูด้วย